Vòng 2 AAC 2023: Kazuma Kobori mất lợi thế độc chiếm đỉnh bảng

Với sự sa sút phong độ của Kazuma Kobori, hai đại diện Đài Bắc Trung Hoa và Trung Quốc đã nhanh chóng “phản công” để cùng chia sẻ vị trí dẫn đầu sau vòng 2.

Trang chủ AAC ca ngợi Nguyễn Anh Minh: “Ngôi sao làm nên lịch sử cho golf Việt”

Nguyen is the best-finishing Vietnamese player in AAC history
“Vietnam’s rising star Anh Minh Nguyen secures AAC history for his nation…” – đây là câu trích dẫn từ trang chủ Giải VĐ Nghiệp dư châu Á – TBD.

Jaspers Stubbs – Tân vương Asia-Pacific Amateur Championship 2023

VĐV người Úc Jaspers Stubbs đã lội ngược dòng ngoạn mục trong vòng chung kết để đoạt ngôi vị cao nhất tại Giải VĐ Nghiệp dư châu Á – TBD, qua đó nhận suất đặc cách tiến thẳng đến The Open và The Masters 2024.

ĐKVĐ AAC Jasper Stubbs – Chủ nhân tấm vé vàng tới The Masters và The Open 2024

Sau cuộc đua đầy kịch tính, tay golf người Úc Jasper Stubbs – người đã vinh dự được thực hiện cú phát bóng đầu tiên tại AAC 2023, đã trở thành chủ nhân chiếc cúp danh giá bậc nhất của golf nghiệp dư.

Thắng sau 9 hố play-off, Celine Boutier đoạt danh hiệu LPGA thứ 4 trong năm

1762994113
Trong tuần thứ ba liên tiếp, các sự kiện LPGA Tour cần đi vào loạt bóng play-off để phân định được chủ nhân cúp vô địch. Sau 9 hố play-off, ngôi sao nước Pháp Celine Boutier đã xuất sắc đánh bại cựu số 1 Thế giới Atthaya Thitikul để đoạt cúp Maybank Championship 2023.

PGA Tour: World Wide Technology Championship mang lại 500 điểm FedEx Cup cho nhà vô địch

Giải World Wide Technology Championship, bắt đầu vào ngày 2/11 tại Mexico, là giải đấu tiếp theo của PGA Tour. Đây là một giải đấu rất nổi bật, người chiến thắng sẽ nhận được 500 điểm FedEx Cup.

Vị trí số 1 golf nữ thế giới đổi chủ: Lilia tụt hạng, Celine Boutier soán ngôi vương

Chỉ còn ba sự kiện trong mùa giải LPGA 2023, danh sách các tay golf có cơ hội giành những giải thưởng cuối mùa của giải đấu ngày càng thu hẹp.

Choáng váng với thu nhập khủng của các golfer PGA Tour sau mùa giải 2023

Dominant Scottie Scheffler back on top of the world at Players Championship  | The Independent
Sau khi LIV Golf League ra đời, PGA Tour cũng đã “đáp trả” bằng cách tăng đột biến quỹ thưởng trong mùa giải 2022-23 khi ấn định nhiều sự kiện chỉ định trong lịch trình – mỗi sự kiện trị giá từ 15-20 triệu USD.
All in one