Ludvig Aberg bùng nổ trong mùa giải PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp

Ludvig Aberg chỉ mới chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp vào tháng 6, nhưng anh ấy đã có được chiến thắng đầu tiên trên PGA Tour tại RSM Classic, và anh đã có một mùa giải bền bỉ với những thành tích nhất định.

5 tay golf DP World Tour giành được thẻ PGA Tour 2024

Sau khi Giải vô địch DP World Tour 2023 kết thúc, 10 người chơi hàng đầu sẽ nhận được thẻ PGA Tour cho mùa giải tiếp theo. Danh sách này được đưa ra khi giải DP World Tour Championship kết thúc vào ngày 19/11.

LPGA Tour 2023 và những con số biết nói

Mùa giải LPGA 2023 đã kết thúc, trước khi bước sang trang mới, cùng chúng tôi nhìn lại những con số “biết nói” hấp dẫn nhất mùa giải để có cái nhìn tổng quan về năm vừa qua của LPGA.

Tiger Woods xác nhận trở lại PNC Championship cùng con trai Charlie

Tiger Woods và con trai Charlie đã xác nhận rằng họ sẽ trở lại thi đấu tại Giải PNC Championship vào tháng 12. Đây là lần thứ tư hai cha con xuất hiện tại sự kiện này.

Lịch trình LIV Golf League 2024

greg norman points in blue shirt from stage at LIV Golf team championships in Miami.
Năm 2024, LIV Golf sẽ trở lại Mayakoba, Adelaide, Singapore và Greenbrier. Bên cạnh đó, chuỗi giải đấu đã công bố bổ sung thêm các địa điểm thi đấu tại Las Vegas, Ả Rập Xê Út và Hong Kong vào trong lịch trình 14 sự kiện. Mùa giải mới sẽ bắt đầu khởi động ở Mayakoba từ 02-04/02.

Real Club Valderrama – Sân golf vĩ đại nhất châu Âu đăng cai LIV Golf Andalucia

LIV Golf sẽ trở lại vào năm 2024 tại một số địa điểm mà họ đã thành công ở mùa giải trước. Một ví dụ điển hình là Real Club Valderrama ở Tây Ban Nha, được Greg Norman mô tả là “một trong những sân golf mang tính lịch sử và được đánh giá cao nhất trên thế giới.”
All in one