VUI HỘI CHỢ TẾT 2024, CHƠI GOLF HẾT MÌNH CÙNG AIGA

Ngày 20/01 vừa qua, Học Viện AIGA trở lại cùng Trường Mầm non Quốc tế Global Ecokid tại cơ sở CityLand – Gò Vấp trong Hội chợ Tết 2024.Tại Golf Festival lần này, Học Viện AIGA đã mang đến những hoạt động mới lạ và tràn đầy thú vị cho các em nhỏ. Các hoạt[…]

Cách đánh flop shot như “phù thủy short game” Seve Ballesteros

5-time major champion Seve Ballesteros was a short game maestro, and this timeless video shows his tips for hitting a crispy flop shot
Là bậc thầy gậy wedge, huyền thoại Seve Ballesteros thể hiện được cá tính mạnh mẽ của mình qua cách ông chơi short game, tự tin thực hiện những cú đánh khó mà nhiều đối thủ thậm chí còn không dám thử – đặc biệt là những cú flop shot bất bại.

Charlie vô tình tiết lộ bí mật về chiêu thức putting của Tiger Woods

1862958787
Tất cả người chơi vĩ đại đều bảo vệ điều “thiên cơ bất khả lộ”, Tiger Woods cũng vậy. Bí mật ấy chính là những điều họ đã tích lũy cả sự nghiệp mà chỉ có họ nắm giữ.

Làm 2 điều này sẽ giúp bạn chơi golf tốt hơn!

1173052491
Bước sang năm mới là thời điểm hoàn hảo để khởi đầu một lộ trình rõ ràng cho việc khắc phục những điều chúng ta chưa hài lòng. Với amateur, có rất nhiều thứ cần cải thiện, vậy chúng ta nên bắt đầu từ đâu? Hãy tham khảo 2 lời khuyên hữu ích trong bài viết này!

Phil Mickelson: Một chuyển động nhỏ ở chân giúp golfer phát bóng xa hơn

phil mickelson hits a drive during the 2023 LIV Golf Invitational - Miami at Trump National Doral
Cú phát bóng xa sẽ luôn tạo lợi thế cho golfer – càng cần green thì sẽ càng dễ dàng đưa bóng lên gần hố, và càng gần hố thì cơ hội ghi birdie của bạn sẽ tăng! Đó là một công thức đơn giản – nhưng không dễ thực hiện.

Biến cuốn tạp chí thành dụng cụ tập golf?

Bạn có biết rằng cuốn tạp chí còn có tác dụng vượt xa công năng đơn thuần của chúng và có thể trở thành dụng cụ hỗ trợ tập luyện golf vô cùng hữu hiệu? Hãy đọc bài viết này để hiểu lý do tại sao!

Kế hoạch “3P” giúp bạn mở khóa tiềm năng golf

Hãy suy nghĩ về điều này: Ngay cả khi hôm nay bạn chơi vòng golf có thành tích tốt nhất từ trước đến nay, điều đó không đảm bảo rằng ngày mai bạn sẽ làm được điều tương tự. Thành tích hôm nay tốt không có nghĩa là bạn đã chinh phục golf thành công và không cần nỗ lực thêm nữa.

Cách sửa 2 lỗi swing phổ biến

/content/dam/images/golfdigest/fullset/2022/Screen Shot 2024-01-10 at 8.40.47 PM.png
Pro golfer thường luôn đảm bảo được hướng bóng của mình được trung lập. Trong khi đó, đường bóng của người chơi nghiệp dư lại bị đổi hướng khá nhanh chóng.

Putting với Claw Grip

Kỹ thuật Claw Grip trong putting đã trở nên phổ biến trên các đấu trường chuyên nghiệp. Vậy ưu và nhược điểm của kỹ thuật này là gì, và làm thế nào để ứng dụng Claw Grip hiệu quả? Hãy tham khảo những lời khuyên của PGA pro Katie Dawkins trong bài viết này.
All in one