Nắm vững phần quan trọng nhất của cú swing

Di chuyển gậy và cơ thể một cách chính xác trong quá trình transition từ backswing sang downswing giúp bạn đảm bảo cú đánh thành công đến 90%. Trong bài viết này, hãy tham khảo lời khuyên từ Chuyên gia PGA Jack Backhouse để nắm vững kỹ thuật phần này của cú swing.

Khắc phục lỗi S-Posture và C-Posture

Setup là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chơi golf nhưng nhiều người thường sai tư thế và mắc phải lỗi S-posture (tư thế chữ S) hoặc C-posture (tư thế chữ C) khi setup. Vậy làm thế nào để khắc phục 2 tư thế sai này?

7 yếu tố mấu chốt để chinh phục Augusta National

Zach Johnson on the 18th tee in the final round of the 2007 Masters Tournament.
Trong bài viết này, hãy cùng tham khảo lời khuyên từ những nhà vô địch The Masters có khoảng cách đánh bóng khiêm tốn để biết những yếu tố đã giúp họ chinh phục đỉnh cao. Chiến lược thông minh dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn cải thiện trò chơi của mình – ngay cả khi không phải ở đấu trường Augusta National.

2 tips swing Butch Harmon đưa ra cho Rory McIlroy

/content/dam/images/golfdigest/fullset/2022/rory7.jpg
Ngay trước tuần đấu The Masters, Rory McIlroy đã có dịp bắt tay cùng HLV Butch Harmon để cùng tìm cách “cải tiến” kỹ thuật swing nhằm nỗ lực giải cơn khát major sau một thập kỷ. Dưới đây là hai điều McIlroy đã thay đổi sau khi có sự hỗ trợ của HLV Harmon.

Những chấn thương vùng lưng phổ biến khi tập golf

Nếu đã “trót” đam mê bộ môn golf, chúng ta thường cần dành hàng giờ đồng hồ để rèn luyện và hoàn thiện các kỹ thuật. Tuy nhiên, cơ thể không được chuẩn bị kỹ càng có thể dẫn đến những chấn thương không mong muốn, đặc biệt là ở vùng lưng. Dưới đây là một số chấn thương vùng lưng thường gặp nhất khi chơi golf và cách phòng tránh.
All in one