Mẹo đơn giản để chơi golf tốt hơn

Bạn có chán ngấy cảm giác tiềm năng thực sự của mình vẫn chưa thể khai phá? Có thể bạn vừa mua một cây gậy driver , gậy sắt hoặc gậy putter mới – nhưng bạn vẫn chưa thấy được kết quả như mong đợi. Chơi mãi mà không tiến bộ có thể nhanh chóng khiến bạn mất tinh thần. Dưới đây là 4 mẹo chơi golf đơn giản để giúp bạn hạ điểm chấp và tiến bộ hơn.

#Luyện tập như Tiger Woods

Làm thế nào để bạn thực sự chơi golf tốt hơn? Câu trả lời đơn giản là hãy luyện tập. Đó là một điều hiển nhiên nhưng hãy tự hỏi bản thân điều này, bạn thực sự có thường xuyên luyện tập không? Điều quan trọng là phải phân biệt ý nghĩa của việc luyện tập. Luyện tập không có nghĩa là phải đến sân tập và chơi một cách không rõ mục tiêu.

Mẹo đơn giản để chơi golf tốt hơn

Bạn cần luyện tập có mục đích, tưởng tượng ra những cú đánh và chơi chúng với cùng tư duy và độ chính xác mà bạn muốn đạt được trên sân golf, giống như cách mà Tiger Woods đã làm, kiên trì với 1000 cú đánh có chủ đích mỗi ngày trước thềm các giải đấu.

#Hãy tự tin!

Sự tự tin là một phần rất quan trọng để chơi golf giỏi. Mặc dù rất khó để tự tin khi mọi việc không suôn sẻ, nhưng việc khắt khe với bản thân sẽ không giải quyết được vấn đề của bạn. Nghĩ rằng bạn sẽ đánh trượt green, hoặc đánh một bogey, khiến tâm trí bạn không còn tập trung vào công việc đang làm và đó là nguyên nhân dẫn đến những cú swing tồi tệ. Bạn cần phải tin vào cú đánh mà bạn sắp đánh. Nếu bạn không tin rằng mình sẽ đánh được một cú đánh tốt, thì rất có thể bạn sẽ không làm được.

#Đầu tư bài bản

Nếu bạn chưa từng học PGA Pro trước đây hoặc đã một thời gian trôi qua kể từ lần cuối bạn đăng ký, hãy nhớ rằng không bao giờ là quá muộn để chủ động về sự tiến bộ của bạn. Tìm được một huấn luyện viên giỏi không chỉ giúp bạn hiểu được những khía cạnh bạn cần cải thiện mà còn giúp định hình thời gian luyện tập của bạn, tạo cơ hội để đo lường sự tiến bộ và thấy rõ kết quả.

#Rèn luyện thể chất

Chơi golf mang lại nhiều lợi ích về thể chất và tâm lý cho người chơi, nhưng việc duy trì thể lực tốt có thể giúp ngăn ngừa sự mệt mỏi là điều cần rèn luyện. Kiến trúc của nhiều sân golf hàng đầu trên thế giới, bao gồm một số những sân trong Top 100 sân ở Vương quốc Anh và Ireland, sẽ kiểm tra trình độ thể lực của người chơi một cách tự nhiên nếu golfer đi bộ hết 18 hố. Dành thời gian để hoàn thành một số bài tập thể lực cụ thể có thể giúp bạn duy trì tính cạnh tranh và tận hưởng vòng chơi của mình lâu hơn.

Một số bài tập chơi golf tốt nhất có thể được thực hiện bằng cách sử dụng thiết bị tại phòng tập hoặc tại nhà, có thể sử dụng thiết bị như máy chạy bộ, tạ hoặc tay không.

Hãy đồng hành cùng AIGA để cập nhật những thông tin thú vị về bộ môn Golf này nhé!

Nguồn: https://vietnamgolfmagazine.net/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

All in one